Mô tả công việc

- Quản lý và điều hành mọi hoạt động liên quan đến hành chánh, nhân sự trong Công ty theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tham mưu cho BGĐ về chiến lược nguồn nhân lực theo mục tiêu công ty, về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành và công tác hành chánh của công ty.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chính-Nhân sự.
- Lập báo cáo nhận xét chung về tình hình nhân sự thực tế. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực theo chiến lược của công ty theo năm, quý, tháng.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Xây dựng, triển khai và quản lý hệ thống đánh giá nhân viên.
- Giám sát, thực hiện và hướng dẫn nhân viên tuân theo chính sách, quy định và văn hóa công ty.
- Phối hợp với các bộ phận khác để lập kế hoạch và tổ chức, thực hiện công tác tuyển dụng.
- Xét định kỳ, tiến hành xây dựng nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể và các chế độ phúc lợi phù hợp với tình hình thực tế của Công ty.
- Khả năng soạn thảo tài liệu và hướng dẫn cho nhân viên thực hiện đúng chủ trương – chính sách đã ban hành.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu và theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, luật trở lên.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.

Phúc lợi công việc

- Mức lương (10 - 15 TRIỆU), thỏa thuận theo năng lực
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định công ty và các chế độ theo quy định Nhà nước
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ lớn, du lịch hàng năm.
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Có cơ hội học tập và đào tạo những kĩ năng nghề nghiệp, nâng cao chuyên môn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 514 / 0
Logo Công ty Cổ phần Chế biến nông sản BHL Sơn La Công ty Cổ phần Chế biến nông sản BHL Sơn La
KCN Mai Sơn - Xã Mường Bằng - Huyện Mai Sơn - Tỉnh Sơn La
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/09/2018

Nơi làm việc
Sơn La

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Chế biến nông sản BHL Sơn La
Nộp đơn